Chuyên mục
Tin tức thị trường

Những yếu tố làm nên tên tuổi Tập đoàn Hà Đô

Với mỗi dự án bất động sản, Tập đoàn Hà Đô đều đảm bảo chất lượng công trình, thiết kế tối ưu, tiện ích cùng cảnh quan không gian xanh.

Đại diện Tập đoàn Hà Đô cho biết, chữ tín trong kinh doanh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, sự tin tưởng của khách hàng với từng dự án là minh chứng cho nỗ lực của Hà Đô trong hơn 30 năm thành lập.

“Với phương châm khách hàng là nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo, Tập đoàn Hà Đô luôn đảm bảo chất lượng công trình, thiết kế tối ưu, tiện ích cùng cảnh quan không gian xanh trong từng sản phẩm. Tiến độ dự án luôn đảm bảo đúng như đã cam kết với khách hàng”, vị này chia sẻ.

Lãnh đạo doanh nghiệp cũng vạch ra chiến lược phát triển rõ ràng với năng lực tài chính ổn định. Tập đoàn Hà Đô đang đẩy mạnh triển khai, kinh doanh các dự án bất động sản lớn như Hado Charm Villas, 62 Phan Đình Giót ở Hà Nội; Linh Trung – Thủ Đức, Hado Green Lane tại TP HCM, Nongtha Central Park ở Viêng Chăn – Lào…

Dự án Hado Charm Villas với mật độ xây dựng chỉ 18,1%.

Từ năm 2016 đến nay, Tập đoàn Hà Đô nằm trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín Việt Nam theo khảo sát, đánh giá độc lập của VietnamReport. Điều này được kiểm chứng qua hàng loạt các dự án bất động sản đã bàn giao cho khách hàng. Các dự án gần đây như Hado Centrosa Garden & Hado Garden Villas (quận 10, TP HCM), Hado Riverside (quận 12, TP HCM), khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công (quận Gò Vấp, TP HCM), Hado Parkview & Hado Parkside (Cầu Giấy – Hà Nội)… đều có doanh số bán hàng cao, thậm chí nhiều dự án bán hết sản phẩm ngay trong ngày mở bán.

“Từ những dự án đầu tiên được chào bán cho đến nay, chúng tôi luôn thực hiện tốt những gì đã cam kết với khách hàng. Kể cả trong tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn, các sản phẩm mà Hà Đô cung ứng cho thị trường đều hút khách”, đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Giới chuyên gia đánh giá, sức hút của bất động sản Hà Đô đến từ chất lượng công trình, thiết kế cảnh quan hợp lý, thiết kế sản phẩm tối ưu và uy tín của thương hiệu chủ đầu tư. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến tham quan các dự án của Hà Đô là những khu đô thị, khu căn hộ, biệt thự được đầu tư tiện ích đồng bộ, hiện đại, kết nối thuận lợi và tối ưu hóa không gian xanh.

Để đảm bảo được những yếu tố đó, chất lượng công trình luôn đặt lên hàng đầu. Từ giai đoạn tư vấn ý tưởng đầu tư, tư vấn thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc cảnh quan và thi công, quản lý vận hành, Hà Đô luôn cộng tác với các đối tác là các thương hiệu lớn trên thế giới như Surbana, RWA, Architype, Savills, CBRE…

Dự án Hado Centrosa Garden là một trong những dự án đẳng cấp tại TP HCM, nằm trong Top 5 dự án có không gian sống chuẩn mực do Báo Đầu tư bình chọn năm 2018.

Nhờ ưu thế này, Tập đoàn Hà Đô dần khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Ngoài mở rộng quỹ đất hiện có tại Hà Nội và TP HCM, doanh nghiệp này đang nghiên cứu đầu tư tại những đô thị trẻ, trung tâm kinh tế, thương mại, du lịch mới của các tỉnh, đảm bảo sản phẩm hướng đến nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

“Hà Đô phát triển và lớn mạnh như hôm nay là nhờ tinh thần đoàn kết, quyết tâm cùng sự sáng tạo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, tạo nên bản sắc văn hóa riêng. Cùng với đó là tầm nhìn chiến lược, định hướng phát triển đúng đắn của hội đồng quản trị, ban điều hành trong suốt 30 năm qua”, ông Nguyễn Trọng Minh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh.

Hiện Tập đoàn Hà Đô đã đưa ra thị trường dự án Hado Charm Villas, Km11 – Đại lộ Thăng Long (Hoài Đức – Hà Nội). Với vị trí kết nối thuận lợi, hưởng lợi từ hạ tầng xã hội phát triển của khu vực phía Tây, Hado Charm Villas thu hút đông đảo khách hàng. Ngay ngày ra mắt những căn biệt thự đẹp nhất của dự án, tất cả có chủ sở hữu.

Ngày 23/1, chủ đầu tư này tiếp tục ra mắt những sản phẩm biệt thự và liền kề giai đoạn 2 của dự án. Với những lợi thế về vị trí, về thiết kế cảnh quan không gian xanh và tiện ích đồng bộ đẳng cấp, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Tâm An (Vnexpress)